THÔNG BÁO: Về việc ngừng bộ “Chỉ vì một giây phút kia gặp được anh”

Chắc ai là fan của Tiên Chanh thì cũng biết tin bộ truyện này sắp được xuất bản rồi nhỉ
Nói thật là khi mình chọn bộ truyện này cũng được khuyên bỏ không ít, tại vì có rất nhiều phản hồi không tốt về nó.
Nhưng với tư cách là một fan của Tiên Chanh, mình vẫn quyết định đọc thử qua.
Cảm nhận của mình đúng là có chút hụt hẫng, nhưng sau khi suy nghĩ kĩ lại thì có lẽ cái hụt hẫng ấy xuất phát từ mức độ thực tế của câu truyện và đương nhiên nó đã gây hứng thú cho mình.
Còn nó thực tế đến đâu, đau khổ ra sao, chúng ta đành chờ ra sách vậy nhé!

P/s: Lời cuối em xin gửi lời cám ơn đến chị Tiên (Candy). Mặc dù chúng ta hợp tác vẫn chưa lâu lắm nhưng cũng cám ơn chị rất nhiều ^^
(Để biết thêm chi tiết mọi người có thể vào fan page Tiên Chanh trên facebook để cập nhật thông tin về sách)

5 thoughts on “THÔNG BÁO: Về việc ngừng bộ “Chỉ vì một giây phút kia gặp được anh”

  1. Minh cung rat thich truyen cua TC, bo nao duoc edit minh cung tim va doc het, minh cam thay truyen cua TC viet rat thuc te voi cuoc song, hok phai cuoc song luc nao cung mau hong. Rat cam on ban thoi gian vua qua da edit truyen cho doc gia tui minh, rat mong nhung tac pham khac tu ban^^

  2. Ui mình đang rất hóng bạn edit bộ này. NXB còn chia thành 2 tập không biết bao giờ mới lết đến được ending😦 mà kết truyện Nhiễm Nhiễm về với ai hả bạn hì hì cho mình hỏi trc ^^

    • Thật ra như mình đã bảo đấy, truyện này nó vô cùng thực tế (theo mình là vậy) có lẽ đây là lí do mà bộ này được phản hồi không tốt trên mạng Tấn Giang.
      Nhưng theo mình thì bạn nên đọc hết quá trình đã, biết đâu trong quá trình ấy bạn lại thích một nhân vật nam khác nào thì sao, biết trước kết truyện chỉ làm bạn thấy hụt hẫng mà thôi😀
      Thế nên mình giữ bí mật nhé ^^ Chúc bạn một ngày vui vẻ

      • Vẫn biết hỏi trc ending là không tốt mà bộ này xuất bản còn chia la 2 tập nên khó tránh sốt ruột đó mà😦

Gửi phản hồi

