Blue…

là yên bình hay vẫn là một chút buồn thương?

Màu xanh trong con mắt của mọi người có đem lại cảm giác bình yên?

Hay là vẫn thấy ở nó một chút buồn thương ảm đạm nào không thể nói……?

Đôi lúc cuộc sống của tôi cũng rực cháy như những ngọn lửa màu đỏ chói sáng nhưng cảm giác ấy đã thực sự một lần nào được cảm thấy trọn vẹn…?

Hay tại vì màu xanh ấy trong trái tim tôi nhiều quá…..

Là tôi muốn tìm buồn thương hay sự  yên bình đây???

 

 

Đã nhiều lần tự hỏi chính mình “Rốt cuộc cái cảm giác khi đứng mãi ở một chỗ nhìn về nơi mình mong muốn là như  thế nào?”

À…. thì ra là như thế này đây….như  là một màu xanh nhạt ấy

Cảm thấy một chút thất bại, một chút không đành lòng. Nhưng rồi sao?

Tôi chỉ có thể dặn mình yếu đuối thêm lần này nữa đi

Ngày mai tỉnh dậy rồi sẽ khác.

Vẫn phải tiếp tục cố gắng

Hay lại tiếp tục đóng giả một con bé lúc nào cũng vui cười thoải mái

Có nhưng câu hỏi khi nhận được câu trả lời là “không sao”

Thật ra chỉ có mình mới biết trái tim “không sao” là như  thế nào?

Đôi khi vô tâm không phải là tội…nhưng thực sự  nó làm người ta đau lòng không ít

 

Tôi không nói không có nghĩa là tôi không tổn thương

Không phải là tôi không phiền lòng vì những gì bạn nói

Có phải là do tôi cố quên nên bạn nghĩ tôi là người vô tâm?

 

Bạn có biết cảm giác bị tổn thương mà không thể nói thưc sự rất đáng sợ?????!

Gửi phản hồi

